close
Dành cho người dân

Sự kiện CĐS

ca2f7f8a-0573-ee11-9401-00155d42cf08

Tài liệu HDSD

7cd7e00b-e3ea-ed11-93f9-00155d42cf08
menu_open
Dịch vụ công trực tuyến
Giới thiệu

Với quan điểm công khai, minh bạch, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh kết nối, cung cấp thông tin về thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến; hỗ trợ thực hiện, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính.

Sử dụng dịch vụ công trực tuyến như thế nào ?
Xem cỡ chữ:

Sau khi tài khoản đăng nhập của công dân, doanh nghiệp, tổ chức (CD/DN/TC) được cơ quan nhà nước xác minh. CD/DN/TC đăng nhập vào hệ thống.

Đăng nhập thành công, CD/DN/TC sử dụng chức năng đăng ký trực tuyến để tiến hành đăng ký (Xem chi tiết tại chức năng: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ).

Trong quá trình triển khai, cơ quan nhà nước sẽ thường xuyên liên lác và cung cấp các thông tin như: tính hợp lệ hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ , trạng thái hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ (nếu có), thông báo kết quả thực hiện .v.v. qua thư điện tử (email) hoặc tin nhắn điện thoại cho CD/DN/TC kèm theo hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, CD/DN/TC có thể sử dụng chức năng "Quản lý hồ sơ trực tuyến" để nắm thông tin hồ sơ.

Lưu ý:

- Thông tin hồ sơ mặc định được gửi qua email đăng ký và được thông báo miễn phí.

- Đối với thông báo qua tin nhắn điện thoại di động, CD/DN/TC cần chọn trong quán trình đăng ký. Việc thông báo qua tin nhắn điện thoại sẽ phát sinh kinh phí theo giá cước viễn thông quy định.